Thành phần hồ sơ và quá trình xử lý hồ sơ đề nghị chứng nhận lại hoặc điều chỉnh giấy chứng nhận đủ điều kiện sử dụng dấu định lượng được thực hiện như thế nào?

Trả lời:

Khoản 1, 2 Điều 22, Thông tư số 21/2014/TT-BKHCN ngày 15/7/2014 quy định về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn: “Chứng nhận lại, điều chỉnh nội dung của giấy chứng nhận: 1. Không ít hơn ba (03) tháng trước khi hết thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận đã cấp hoặc khi có nhu cầu điều chỉnh nội dung của giấy chứng nhận, cơ sở đề nghị lập một (01) bộ hồ sơ theo quy định tại Điều 17 của Thông tư này đối với nội dung đề nghị chứng nhận lại, chứng nhận điều chỉnh gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan chứng nhận. 2. Tùy từng trường hợp cụ thể, cơ quan chứng nhận xem xét, quyết định kiểm tra trên hồ sơ hoặc đánh giá tại cơ sở và xử lý hồ sơ theo quy định tại Điều 18 của Thông tư này.”

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan