Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)

Cách thức thực hiện

Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tuyến 04 Ngày làm việc Phí : 500.000 Đồng
(Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
Phí : 500.000đ Đồng
(Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
Địa chỉ trực tuyến :https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (toàn trình)

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Loại giấy tờ Bản chính Bản sao Mẫu đơn, tờ khai
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính 1 0 Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc 0 0

Trình tự thực hiện

Cơ quan thực hiện
Sở Thông tin và Truyền thông
Yêu cầu, điều kiện

Thủ tục hành chính liên quan