Khi tham gia xét chuyển cán bộ, công chức cấp xã thành công chức cấp huyện trở lên thì tôi phải hoàn thiện và nộp những loại hồ sơ nào?

Trả lời:

Căn cứ quy định tại khoản 1 Điều 13 Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CPngày 15/3/2010 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức thì khi tham gia xét chuyển cán bộ, công chức cấp xã thành công chức cấp huyện trở lên bạn phải hoàn thiện thành phần hồ sơ như sau:

- Đơn đề nghị xét chuyển thành công chức từ cấp huyện trở lên;

- Bản đánh giá, nhận xét quá trình công tác và ý kiến đồng ý cho chuyển công tác của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ, công chức cấp xã;

- Bản sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức theo mẫu số 2c, có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi người đề nghị xét chuyển đang công tác;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch công chức được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ đề nghị xét chuyển.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan