Thanh toán không thành công (với thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế) thì hướng giải quyết tiếp theo như thế nào?

Trả lời:

Việc thanh toán không thành công do các nguyên nhân sau:-   Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet (Internet-banking) với Ngân hàng.-   Đối với thẻ quốc tế: Trong quá trình thanh toán, khách hàng được yêu cầu nhập mã bảo vệ (mật khẩu của Verified by Visa/MasterCard SecureCode...) nhưng khách hàng đã không hoàn thành bước xác thực này.-   Thẻ không đủ hạn mức/số dư để thanh toán. Ngân hàng thường có quy định hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.-   Nhập sai thông tin thẻ.- Lưu ý: Thẻ quốc tế được hỗ trợ thanh toán trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp là thẻ quốc tế (Visa/MasterCard/American Express/JCB) được phát hành tại Ngân hàng ở Việt Nam. Như vậy, đối với các thẻ quốc tế phát hành bên ngoài lãnh thổ Việt Nam sẽ không được hỗ trợ thanh toán trên Cổng thông tin.