Muốn xin xác nhận kháng nghị hàng hải, tôi phải viết những gì?

Trả lời:

Tại Điều 3 Thông tư 30/2016/TT-BGTVT quy định thủ tục xác nhận Kháng nghị hàng hải gồm một số nội dung chính sau:1. Họ, tên, ngày, tháng, năm sinh, số, ngày cấp, nơi cấp của chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu của thuyền trưởng.2. Thông tin về tàu thuyền gồm: tên tàu thuyền, cảng (nơi) đăng ký, số đăng ký, cảng đến (cảng rời, cảng trung chuyển), tổng dung tích, quốc tịch, số IMO (nếu có).3. Số lượng, chủng loại, đặc điểm đóng gói (rời/đóng bao) của hàng hóa trên tàu thuyền (nếu có).4. Thời gian, vị trí xảy ra tai nạn, sự cố.5. Điều kiện thời tiết khi xảy ra tai nạn, sự cố.6. Mô tả diễn biến về tai nạn, sự cố.7. Những tổn thất do tai nạn hoặc nghi ngờ có tổn thất do tai nạn, sự cố gây ra (nếu có).8. Những biện pháp đã áp dụng để khắc phục hoàn cảnh tai nạn, sự cố và hạn chế tổn thất do tai nạn, sự cố gây ra (nếu có).9. Những thông tin khác có liên quan đến tai nạn, sự cố (nếu có).10. Danh sách liệt kê các tài liệu kèm theo như quy định tại Điều 5 của Thông tư này.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan