Thủ tục hành chính về việc cấp Chứng chỉ hành nghề biên tập?

Trả lời:

Căn cứ Khoản 1 Điều 20 Luật Xuất bản, hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề biên tập bao gồm:a) Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề biên tập theo mẫu quy định; b) Sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định (biểu mẫu số 05, số 06 - Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 23/2014/TT-BTTTT ngày 29/12/2014 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản);c) Bản sao chứng thực văn bằng;d) Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật xuất bản, nghiệp biên tập do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan