Thủ tục, hồ sơ xin ý kiến bổ nhiệm tổng giám đốc (giám đốc), tổng biên tập nhà xuất bản là gì?

Trả lời:

1. Trước khi bổ nhiệm tổng giám đốc (giám đốc), tổng biên tập nhà xuất bản, cơ quan chủ quản phải có hồ sơ gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. 2. Hồ sơ gồm có: - Văn bản đề nghị chấp thuận bổ nhiệm; - Sơ yếu lý lịch của nhân sự dự kiến bổ nhiệm;- Bản sao có chứng thực hoặc bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu bằng tốt nghiệp đại học trở lên của nhân sự dự kiến bổ nhiệm. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan