Vì sao phải cập nhật hồ sơ đăng ký thành viên mạng lưới hàng năm?

Trả lời:

Sau khi gửi hồ sơ đăng ký thành viên mạng lưới và được Cơ quan điều phối chấp thuận, đơn vị sẽ nhận được Quyết định và Giấy chứng nhận thành viên mạng lưới ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng quốc gia, và thời hạn đến 31/12 hàng năm. Vì theo quy định tại Điều 05 Thông tư 20/2017/TT-BTTTT, thành viên mạng lưới phải định kỳ cập nhật hồ sơ hàng năm. Việc cập nhật hồ sơ giúp Cơ quan điều phối nắm được đầu mối ứng cứu sự cố chính xác của đơn vị trong quá trình điều phối, ứng cứu, hỗ trợ xử lý sự cố.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan
Xem tất cả 6 câu hỏi liên quan