Khi làm thủ tục sửa đổi tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp trong giấy phép bưu chính đã được cấp thì hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính cần có những loại tài liệu nào?

Trả lời:

Theo quy định tại khoản 3 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP & Điều 4 Nghị định số 150/2018/NĐ-CP ngày 07/11/2018 của Chính phủ sửa đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, trường hợp doanh nghiệp đề nghị sửa đổi tên, địa chỉ trụ sở chính trong giấy phép bưu chính đã được cấp, doanh nghiệp cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ là bản gốc và gồm các tài liệu sau:1. Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (theo mẫu Phụ lục IV Nghị định 47/2011/NĐ-CP)2. Giấy chứng nhận ĐKKD do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan