Khi doanh nghiệp làm thủ tục sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính từ phạm vi nội tỉnh sang phạm vi liên tỉnh thì doanh nghiệp cần làm thủ tục như thế nào?

Trả lời:

Theo quy định tại Điều 9 và khoản 5 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP, trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính từ nội tỉnh sang phạm vi liên tỉnh, doanh nghiệp nộp hồ sơ đề nghị lên Bộ Thông tin và Truyền thông và thực hiện thủ tục như cấp giấy phép mới. Hồ sơ và trình tự, thủ tục đề nghị cấp giấy phép bưu chính được quy định tại Điều 6 và Điều 8 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan