Công ty tôi muốn sửa đổi thông tin về tên doanh nghiệp, trụ sở chính trên giấy phép bưu chính đã cấp. Vậy, Công ty tôi có thể nộp hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính qua đường bưu chính không? Và phải gửi tới cơ quan nào?

Trả lời:

Theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật bưu chính, hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính hoặc sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã cấp giấy phép bưu chính cho công ty của anh chị trước đây là đơn vị thụ lý hồ sơ.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan