Hồ sơ, thủ tục khi cơ quan báo chí muốn thay đổi tôn chỉ, mục đích được quy định trong Giấy phép hoạt động báo chí.

Trả lời:

Khoản 2 Điều 6 Thông tư số 48/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định: Khi thay đổi các nội dung theo quy định tại Khoản 2 Điều 20 Luật Báo chí, cơ quan chủ quản báo chí phải gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính 01 bộ hồ sơ đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông sửa đổi, bổ sung giấy phép. Hồ sơ gồm có:a) Văn bản đề nghị của cơ quan chủ quản báo chí;b) Báo cáo đánh giá việc thực hiện tôn chỉ, mục đích theo giấy phép (đối với trường hợp thay đổi tôn chỉ, mục đích).

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan