Hồ sơ, thủ tục khi cơ quan báo chí muốn thay đổi tên miền được quy định trong Giấy phép hoạt động báo chí.

Trả lời:

Khoản 2 Điều 6 Thông tư số 48/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 quy định: Khi thay đổi các nội dung theo quy định tại Khoản 2 Điều 20 Luật Báo chí, cơ quan chủ quản báo chí phải gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính 01 bộ hồ sơ đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông sửa đổi, bổ sung giấy phép. Hồ sơ gồm có:a) Văn bản đề nghị của cơ quan chủ quản báo chí;b) Văn bản chứng minh sở hữu tên miền còn thời gian sử dụng tối thiểu 06 tháng tính từ thời điểm đề nghị cấp phép (đối với trường hợp thay đổi tên miền).

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan
Xem tất cả 6 câu hỏi liên quan