Đang xử lý...
Đăng ký Đăng nhập
  • Thông tin và dịch vụ
    • Thủ tục hành chính
      • Tra cứu TTHC
      • Thủ tục hành chính
      • Thủ tục hành chính liên thông
      • Quyết định công bố
      • Cơ quan
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ công nổi bật
    • Tra cứu hồ sơ
    • Tòa án nhân dân
    • Câu hỏi thường gặp
  • Thanh toán trực tuyến
  • Phản ánh kiến nghị
    • Gửi PAKN
    • Tra cứu kết quả trả lời
  • Đánh giá chất lượng phục vụ
  • Hỗ trợ
    • Giới thiệu
    • Điều khoản sử dụng
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Thông báo
Đăng nhập Đăng ký
  • Trang chủ
  • Chi tiết câu hỏi

Thời hạn của Quyết định chỉ định là bao lâu?

Trả lời:

Theo Khoản 2 Điều 15 Thông tư số 24, Thời hạn của quyết định chỉ định là năm (05) năm kể từ ngày ký.

Các thủ tục liên quan
  • Thủ tục điều chỉnh quyết định chỉ định, chỉ định lại tổ chức hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường
Các câu hỏi liên quan
  • Công ty chúng tôi có phải lưu giữ hồ sơ chỉ định hay không? Nếu có thì thời hạn lưu giữ là bao lâu?
  • Chi phí và các điều kiện khác phục vụ việc đánh giá tại cơ sở của đoàn đánh giá do bên nào chịu trác nhiệm?
  • Hồ sơ đăng ký cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm gồm những gì?
  • Khi quyết định chỉ định của Công ty hết hiệu lực, Công ty phải gửi hồ sơ vào thời gian nào để được chỉ định lại?
  • Thời gian xử lý hồ sơ chỉ định thực hiện hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường là bao lâu?
Xem tất cả 8 câu hỏi liên quan Thu nhỏ câu hỏi liên quan
Câu hỏi thường gặp
Hướng dẫn sử dụng

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Chính phủ

www.dichvucong.gov.vn

Tổng đài hỗ trợ: 18001096

Email: dichvucong@chinhphu.vn