Việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được chuyển nhượng cần những giấy tờ gì?

Trả lời:

Theo quy định tại khoản 3 Điều 15 Nghị định số 29/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật công chứng thì hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được chuyển nhượng gồm:- Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng theo Mẫu TP-CC-10 ban hành kèm theo Thông tư số 06/2015/TT-BTP;- Quyết định cho phép chuyển nhượng Văn phòng công chứng;- Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Văn phòng công chứng được chuyển nhượng;- Giấy đăng ký hành nghề của các công chứng viên.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan