Việc tiếp nhận, quản lý, bàn giao bản kê khai tài sản được thực hiện như thế nào?

Trả lời:

Theo quy định tại Điều 38 Luật PCTN 2018, tiếp nhận, quản lý, bàn giao bản kê khai tài sản được thực hiện như sau:- Cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý, sử dụng người có nghĩa vụ kê khai có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý bản kê khai.- Trường hợp bản kê khai không đúng theo mẫu hoặc không đầy đủ về nội dung thì cơ quan, tổ chức, đơn vị yêu cầu kê khai bổ sung hoặc kê khai lại. Thời hạn kê khai bổ sung hoặc kê khai lại là 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu, trừ trường hợp có lý do chính đáng.- Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được bản kê khai, cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý, sử dụng người có nghĩa vụ kê khai rà soát, kiểm tra bản kê khai và bàn giao 01 bản kê khai cho Cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập có thẩm quyền.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan
Xem tất cả 22 câu hỏi liên quan