Trong 01 vụ việc giải quyết khiếu nại thì sẽ được phép tố chức bao nhiêu cuộc đối thoại?

Trả lời:

Theo quy định hiện hành có thể hiểu chỉ được tổ chức đối thoại tối đa là hai lần trong toàn bộ quá trình giải quyết khiếu nại, một lần trong lần giải quyết thứ nhất, một lần trong lần giải quyết thứ hai. Trong đó lần đầu là tùy nghi, lần hai là bắt buộc đối thoại. Tuy nhiên, trên thực tế người giải quyết khiếu nại có thể tổ chức đối thoại trong bất kỳ giai đoạn nào của quá trình giải quyết mà người giải quyết cảm thấy cần thiết.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan
Xem tất cả 45 câu hỏi liên quan