Những thủ tục hành chính theo Thông tư số 52/2013/TT-BTC ngày 03/5/2013 gồm những thủ tục hành chính nào?

Trả lời:

Ngày 13/6/2017, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 58/2017/TT-BTC hướng dẫn việc hỗ trợ các tổ chức, đơn vị sử dụng lao động là người dân tộc thiểu số tại khu vực miền núi, vùng đặc biệt khó khăn theo QĐ số 42/2012/QĐ-TTg ngày 08/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ (thay thế Thông tư số 52/2013/TT-BTC).Ngày 18/9/2017, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 1844/QĐ-BTC về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý tài chính doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài chính, theo đó tại Quyết định này đã Công bố 09 thủ tục hành chính (được quy định tại Thông tư số 58/2017/TT-BTC) trong đó 01 thủ tục hành chính mới ban hành, 08 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung (từ số thứ tự 21 đến số thứ tự 26 mục I và số thứ tự 22, 23 mục II thuộc lĩnh vực tài chính doanh nghiệp tại Quyết định số 2070/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính là các thủ tục được ban hành theo quy định tại Thông tư số 52/2013/TT-BTC) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài chính.Đề nghị đơn vị căn cứ vào Quyết định nêu trên để thực hiện.