Đang xử lý...
Đăng ký Đăng nhập
  • Giới thiệu
  • Thông tin và dịch vụ
    • Công dân
    • Doanh nghiệp
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ công nổi bật
    • Tra cứu hồ sơ
    • Tòa án nhân dân
    • Câu hỏi thường gặp
  • Thanh toán trực tuyến
  • Phản ánh kiến nghị
    • Gửi PAKN
    • Tra cứu kết quả trả lời
  • Thủ tục hành chính
    • Tra cứu TTHC
    • Thủ tục hành chính
    • Thủ tục hành chính liên thông
    • Quyết định công bố
    • Cơ quan
  • Hỗ trợ
    • Điều khoản sử dụng
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Thông báo
Đăng nhập Đăng ký
  • Trang chủ
  • Chi tiết câu hỏi

Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh được cấp lại trong trường hợp nào?

Trả lời:

Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh được cấp lại trong các trường hợp sau:1. Bị rách, hỏng hoặc bị mất.2. Thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận.

Các thủ tục liên quan
  • Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam
Các câu hỏi liên quan
  • Người đại diện theo pháp luật, người quản lý, nhân viên cơ sở văn hóa nước ngoài có trách nhiệm ra sao?
  • Trình tự, cách thức, thời hạn, và thẩm quyền giải quyết thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận được quy định bao nhiêu ngày?
  • Hồ sơ thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của chi nhánh cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam gồm những gì? Thời hạn giải quyết trong bao lâu?
Thu nhỏ câu hỏi liên quan
Câu hỏi thường gặp
Hướng dẫn sử dụng

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Chính phủ

www.dichvucong.gov.vn

Tổng đài hỗ trợ: 18001096

Email: dichvucong@chinhphu.vn