Công ty tôi muốn đăng ký tài khoản điện tử thì đến đâu đăng ký và hồ sơ gồm những gì?

Trả lời:

Căn cứ quy định tại khoản 2 Điều 7, Nghị định 07/2017/NĐ-CP: công ty tại Việt Nam trực tiếp nộp hoặc gửi hồ sơ đề nghị cấp tài khoản điện tử cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh (địa chỉ 44-46 Trần Phú, Ba Đình, TP Hà Nội hoặc 333-335-337 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) theo Mẫu số 03 ban hành kèm theo Nghị định số 07/2017/NĐ-CP. Trường hợp đề nghị cấp tài khoản điện tử để làm thủ tục mời, bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam lần đầu thì khi đề nghị cấp tài khoản điện tử phải gửi văn bản thông báo cho Cục quản lý xuất nhập cảnh kèm theo hồ sơ, bao gồm:- Bản sao có chứng thực giấy phép hoặc quyết định của cơ quan có thẩm quyền về việc thành lập Công ty;- Văn bản giới thiệu con dấu, chữ ký của người có thẩm quyền của Công ty. Việc thông báo chỉ thực hiện một lần, khi có sự thay đổi nội dung trong hồ sơ phải thông báo bổ sung.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan