Thời gian cơ quan, tổ chức được cấp tài khoản điện tử sau khi đã nộp đủ hồ sơ tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh?

Trả lời:

- Cục Quản lý xuất nhập cảnh có văn bản trả lời và cấp tài khoản điện tử (Cơ quan, tổ chức trực tiếp nhận văn bản trả lời của Cục Quản lý xuất nhập cảnh hoặc nhận qua đường bưu điện) trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị; trường hợp không cấp tài khoản điện tử thì Cục Quản lý xuất nhập cảnh có văn bản trả lời nêu rõ lý do theo Mẫu số 05 ban hành kèm theo Nghị định số 07/2017/NĐ-CP. - Việc đề nghị cấp tài khoản điện tử chỉ thực hiện một lần, trừ trường hợp thay đổi nội dung hoặc tài khoản bị hủy theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 5 của Nghị định.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan