Đơn vị tôi có nhu cầu kết nối mạng Internet phục vụ công tác nghiên cứu, trao đổi công việc tại đơn vị, vậy trình tự, thủ tục như thế nào ?

Trả lời:

Tại điều 12 Thông tư 110/2014/TT-BQP ngày 22/8/2014 của Bộ Quốc phòng ban hành Quy chế quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet trong QĐND Việt Nam quy định như sau:- Chỉ huy, cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng cấp phép sử dụng dịch vụ Internet trong Quân đội cho các cơ quan, đơn vị thuộc quyền.- Hồ sơ gồm có: Đơn xin cấp phép sử dụng dịch vụ Internet trong Quân đội, thực hiện (theo Mẫu số 02 của Thông tư) và Bản cam kết thực hiện quy định của pháp luật liên quan đến việc khai thác sử dụng dịch vụ Internet theo (theo Mẫu số 03 của Thông tư).- Cơ quan, đơn vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet trong Quân đội gửi hồ sơ về cơ quan quản lý công nghệ thông tin (cơ quan tiếp nhận hồ sơ) trực thuộc người có thẩm quyền cấp phép sử dụng dịch vụ Internet quy định tại Điều 12 Quy chế ban hành kèm theo Thông tư.Như vậy, bạn có thể liên hệ với bộ phận phụ trách công nghệ thông tin của đơn vị (cấp trực thuộc Bộ Quốc phòng) nơi bạn đang công tác để được hướng dẫn và truy cập Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng (địa chỉ http://bqp.vn) mục Thủ tục hành chính để tải các mẫu văn bản cần thiết.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan
Xem tất cả 6 câu hỏi liên quan