Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LPG

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Ủy ban nhân dân cấp tỉnh tiếp nhận Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LPG của thương nhân;
- Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân;
- Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận không thay đổi.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 7 Ngày
  • Phí: Xem chi tiết
  • Lệ phí: Xem chi tiết
  • 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
    Trực tuyến 7 Ngày
  • Phí: Xem chi tiết
  • Lệ phí: Xem chi tiết
  • 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
    Dịch vụ bưu chính 7 Ngày
  • Phí: Xem chi tiết
  • Lệ phí: Xem chi tiết
  • 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LPG bao gồm: Bản chính: 0 - Bản sao: 0
    - Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP. Mau12.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Ủy ban nhân dân cấp Tỉnh

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Giấy chứng nhận bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng

    Tra cứu xã phường 2 cấp