Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Thương nhân gửi 01 (một) bộ hồ sơ đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc qua mạng điện tử đến Uỷ ban nhân dân tỉnh.
- Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm xem xét, thẩm định và cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG. Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận phải trả lời bằng văn bản và nêu lý do.
- Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận không thay đổi.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 7 Ngày
  • Phí: Xem chi tiết
  • Lệ phí: Xem chi tiết
  • 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
    Trực tuyến 7 Ngày
  • Phí: Xem chi tiết
  • Lệ phí: Xem chi tiết
  • 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
    Dịch vụ bưu chính 7 Ngày
  • Phí: Xem chi tiết
  • Lệ phí: Xem chi tiết
  • 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

    Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    Hồ sơ đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG bao gồm: Bản chính: 0 - Bản sao: 0
    Giấy đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP; Mus12LPG.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh nội dung thay đổi Bản chính: 0 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Ủy ban nhân dân cấp Tỉnh

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    - Thay đổi về đăng ký kinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở chính; thay đổi thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký

    Tra cứu xã phường 2 cấp