Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hệ thống quản lý

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Bước 1: Tổ chức chứng nhận có nhu cầu đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận trong trường hợp tổ chức g chứng nhận có Giấy chứng nhận còn hiệu lực nhưng bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi tên, địa chỉ của tổ chức (gọi tắt là tổ chức chứng nhận) lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận gửi đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
Bước 2: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh tiếp nhận hồ sơ, xem xét, thẩm định theo quy định:
Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh chịu trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận cho tổ chức chứng nhận. Trường hợp không đáp ứng yêu cầu, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 05 Ngày làm việc
Trực tuyến 05 Ngày làm việc
Dịch vụ bưu chính 05 Ngày làm việc

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận (Mẫu số 08, Phụ lục V.1, Nghị định số 133/2025/NĐ-CP) Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Cơ quan phân cấp, ủy quyền của UBND cấp tỉnh

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Giấy chứng nhận được cấp lại áp dụng đối với trường hợp tổ chức giám định có Giấy chứng nhận còn hiệu lực nhưng bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi tên, địa chỉ của tổ chức

Tra cứu xã phường 2 cấp