Thủ tục Cấp, đổi biển số nhà

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Bước 1: Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
Công chức tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ và nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ thì viết giấy biên nhận và hẹn ngày nhận kết quả;
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì công chức tiếp nhận hồ sơ giải thích, hướng dẫn để người nộp hồ sơ bổ sung hồ sơ theo đúng quy định.
Bước 3: Trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện theo trình tự sau :
- Nộp giấy biên nhận;
- Nộp lệ phí;
- Nhận Thông báo cấp biển số nhà.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 03 Ngày làm việc
  • Lệ phí: 10.000 ĐồngXem chi tiết
  • Trực tuyến 03 Ngày làm việc
  • Lệ phí: 10.000 ĐồngXem chi tiết
  • Dịch vụ bưu chính 03 Ngày làm việc
  • Lệ phí: 10.000 ĐồngXem chi tiết
  • Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    - Đơn đề nghị cấp, đổi số nhà có xác nhận của UBND phường, xã; mau 05.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    - Giấy chứng nhận Quyền sở hữu nhà. Đối với trường hợp chưa có giấy chứng nhận Quyền sở hữu nhà thì có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc Giấy phép xây dựng (bản sao có công chứng). Bản chính: 0 - Bản sao: 1

    Cơ quan thực hiện

    Ủy ban nhân dân thành phố Tuy Hòa - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân thị xã Sông Cầu - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân huyện Đồng Xuân - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân huyện Tuy An - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân huyện Sơn Hòa - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân huyện Sông Hinh - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân huyện Phú Hòa - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân huyện Tây Hòa - tỉnh Phú Yên

    Ủy ban nhân dân thị xã Đông Hòa - tỉnh Phú Yên

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Không