Thủ tục khôi phục chứng thư số

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

+ Bước 1: Tổ chức quản lý thuê bao gửi hồ sơ hoặc cơ quan Nhà nước có thẩm quyền gửi văn bản đề nghị tới Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Cục Công nghệ thông tin) đề nghị khôi phục chứng thư số của thuê bao.
+ Bước 2: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Cục Công nghệ thông tin) thẩm định, xem xét hồ sơ nếu hợp lệ sẽ khôi phục chứng thư số của thuê bao.
+ Bước 3: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Cục Công nghệ thông tin) gửi thông báo kết quả xử lý, lý do từ chối trong trường hợp hồ sơ không được chấp thuận đến tổ chức quản lý thuê bao bằng phương thức điện tử qua Hệ thống dịch vụ công. Trường hợp Hệ thống dịch vụ công gặp sự cố, thông báo kết quả được gửi đến tổ chức quản lý thuê bao qua dịch vụ bưu chính hoặc địa chỉ thư điện tử của thuê bao và cá nhân hoặc bộ phận đầu mối phụ trách quản lý chứng thư số của tổ chức quản lý thuê bao.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 01 Ngày làm việc 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị khôi phục chứng thư số hợp lệ.
Trực tuyến 01 Ngày làm việc 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị khôi phục chứng thư số hợp lệ.
Dịch vụ bưu chính 1 Ngày làm việc 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị khôi phục chứng thư số hợp lệ.

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Giấy đề nghị khôi phục chứng thư số theo Phụ lục 05. PHỤ LỤC 05.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Không