Cấp lại giấy phép thành lập Sở giao dịch hàng hóa

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Sở Giao dịch hàng hóa có trách nhiệm thực hiện thủ tục đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa trong trường hợp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa bị mất, bị rách hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác.

- Sở Giao dịch hàng hóa nộp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Bộ Công Thương theo địa chỉ: 54 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc qua mạng điện tử của Bộ Công Thương.;

- Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Bộ Công Thương quyết định cấp lại Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa. Trong trường hợp từ chối cấp lại, Bộ Công Thương thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 10 Ngày Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc qua mạng điện tử của Bộ Công Thương

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
văn bản đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa theo Mẫu số 03; ban hành kèm theo Nghị định 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 Mẫu số 03.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Vụ Thị trường trong nước

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa bị mất, bị rách hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác