Sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng được thực hiện trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thay đổi tên, thay đổi người đại diện theo pháp luật hoặc thay đổi, bổ sung sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng mà mình cung cấp.

Doanh nghiệp có trách nhiệm nộp hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung Giấy phép tại Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Bộ Thông tin và Truyền thông thẩm định, sửa đổi, bổ sung và cấp lại Giấy phép cho doanh nghiệp; trường hợp từ chối cấp thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 10 Ngày 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
Trực tuyến 10 Ngày 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
Dịch vụ bưu chính 10 Ngày 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Thành phần hồ sơ

Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ...
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng Bản chính: 1 - Bản sao: 1
Báo cáo mô tả chi tiết nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung Bản chính: 1 - Bản sao: 1
Các tài liệu khác có liên quan Bản chính: 1 - Bản sao: 1

Cơ quan thực hiện

Cục An toàn thông tin

Yêu cầu, điều kiện thực hiện