Cấp lại số lưu hành đối với trang thiết bị y tế do mất, hỏng

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Bước 1: Cơ sở đề nghị cấp lại số lưu hành nộp hồ sơ tại Bộ Y tế (Vụ Trang thiết bị và Công trình Y tế).

Bước 2: Khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Bộ Y tế cấp cho cơ sở đề nghị cấp lại số lưu hành Phiếu tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp số lưu hành trang thiết bị y tế theo mẫu số 04 quy định tại Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 36/2016/NĐ-CP.

Bước 3: Cấp lại số lưu hành trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ. Trường hợp không cấp lại số lưu hành phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 5 Ngày làm việc Sau 05 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ
Trực tuyến 5 Ngày làm việc Sau 05 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ
Dịch vụ bưu chính 5 Ngày làm việc Sau 05 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Văn bản đề nghị cấp lại số lưu hành theo mẫu số 05 quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định số 36/2016/NĐ-CP. mau05_PhulucI.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Bộ Y tế

Yêu cầu, điều kiện thực hiện