Công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình đến Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ VHTTDL).
- Trong thời hạn năm (05) ngày kể từ khi nhận được hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử có trách nhiệm:
+ Ban hành “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trong trường hợp hồ sơ phù hợp theo mẫu quy định;
+ Trả lời đơn vị cung cấp dịch vụ bằng văn bản, nêu rõ lý do không ban hành “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trong trường hợp hồ sơ không phù hợp.
- Sau khi được cấp “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình”, đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm:
+ Công bố “Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” và “Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trên trang thông tin điện tử của đơn vị theo quy định.
+ Niêm yết “Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” và “Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” tại nơi dễ dàng đọc được ở tất cả các điểm giao dịch.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 5 Ngày 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định
Dịch vụ bưu chính 5 Ngày 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình PhlcI.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0
Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình PhlcII.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0
Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình. PhlcIII.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Không quy định