Gia hạn năng định cho nhân viên bảo dưỡng tàu bay (AMT)/nhân viên sửa chữa chuyên ngành hàng không (ARS)

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

a) Nộp hồ sơ thủ tục hành chính:
Người đề nghị gia hạn năng định nhân viên AMT/ARS nộp 01 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về các thông tin trong hồ sơ.
b) Giải quyết thủ tục hành chính:
Trong thời hạn 07 ngày, kể từ thời điểm nhận đủ hồ sơ, Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, tổ chức kiểm tra và thực hiện việc cấp lại, gia hạn năng định phù hợp.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 7 Ngày
  • Phí: 400.000 đ/lần Xem chi tiết
  • 7 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
    Trực tuyến 7 Ngày
  • Phí: 400.000 đ/lần (Sát hạch cấp lại giấy phép theo thời hạn, gia hạn, bổ sung năng định: ) Đồng
  • 7 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
    Dịch vụ bưu chính 7 Ngày
  • Phí: 400.000 đ/lần ĐồngXem chi tiết
  • 7 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    - Bản sao hoặc biểu mẫu điện tử đơn đề nghị gia hạn năng định nhân viên AMT/ARS theo mẫu quy định. 1.004380.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 1
    - Bản sao hoặc bản sao điện tử kết quả kiểm tra sát hạch lý thuyết về những nội dung theo quy định. Bản chính: 0 - Bản sao: 1
    - Thông tin kinh nghiệm thực hiện các công việc thuộc năng định của người đề nghị. Bản chính: 1 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Cục Hàng không Việt Nam

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Không

    Tra cứu xã phường 2 cấp