Cấp giấy phép sửa đổi, bổ sung những nội dung ghi trong giấy phép xuất bản phụ trương

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện



- Cơ quan báo chí thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản thêm ấn phẩm báo chí theo quy định tại khoản 2 Điều 20 Luật báo chí phải gửi hồ sơ đề nghị Cục Báo chí sửa đổi, bổ sung giấy phép.
- Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cục Báo chí có trách nhiệm xem xét giải quyết việc sửa đổi, bổ sung giấy phép; trường hợp từ chối cấp, Cục Báo chí phải có thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 30 Ngày làm việc Nộp trực tiếp tại trụ sở Cục Báo chí
Dịch vụ bưu chính 30 Ngày làm việc Qua hệ thống bưu chính

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Báo cáo đánh giá việc thực hiện tôn chỉ, mục đích theo giấy phép (đối với trường hợp thay đổi tôn chỉ, mục đích) Bản chính: 1 - Bản sao: 0
Mẫu trình bày tên gọi của cơ quan báo chí có xác nhận của cơ quan chủ quản báo chí (đối với trường hợp thay đổi tên gọi cơ quan báo chí). Bản chính: 1 - Bản sao: 0
- Văn bản đề nghị của cơ quan chủ quản báo chí; Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Cục Báo chí

Yêu cầu, điều kiện thực hiện