Điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam của Nhà Xuất bản nước ngoài, tổ chức phát hành xuất bản phẩm nước ngoài

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Chậm nhất 05 ngày làm việc, kể từ ngày có một trong các thay đổi về người đứng đầu, tên gọi, nội dung hoạt động, văn phòng đại diện phải làm thủ tục đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

- Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Cục Xuất bản, In và Phát hành có trách nhiệm xác nhận thông tin thay đổi vào giấy phép thành lập văn phòng đại diện; trường hợp không xác nhận phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 7 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • Nộp trực tiếp
    Trực tuyến 07 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • Nộp trực tuyến
    Dịch vụ bưu chính 7 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • Nộp qua bưu điện

    Thành phần hồ sơ

    Trường hợp hồ sơ bằng tiếng nước ngoài thì phải có bản dịch sang...
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    (1) Đơn đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép (Mẫu số 40, Phụ lục kèm theo Thông tư số 23/2023/TT-BTTTT) Mus40-nNiuchnhGPVPDDsa.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    (2) Bản sao Giấy phép thành lập văn phòng đại diện Bản chính: 0 - Bản sao: 1
    (3) Bản sao bằng cử nhân hoặc các văn bằng giáo dục đại học khác của người đứng đầu văn phòng đại diện Bản chính: 0 - Bản sao: 1
    (4) Bản sao giấy tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt Nam do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp (trường hợp người đứng đầu văn phòng đại diện là người có quốc tịch nước ngoài). Khi hoàn thành việc liên thông cơ sở dữ liệu chuyên ngành giữa các bộ, ngành, địa phương, không phải nộp giấy tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt Nam. Bản chính: 0 - Bản sao: 1

    Cơ quan thực hiện

    Cục Xuất bản, In và Phát hành

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Không có