Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Khoa học và Công nghệ.
- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Khoa học và Công nghệ cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.
- Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 7 Ngày làm việc
  • Phí: 500.000 ĐồngXem chi tiết
  • Phí: 500.000 ĐồngXem chi tiết
  • Trực tuyến 7 Ngày làm việc
  • Phí: 500.000 ĐồngXem chi tiết
  • Phí: 500.000 ĐồngXem chi tiết
  • Nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công của Sở Thông tin và Truyền thông hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
    Dịch vụ bưu chính 7 Ngày làm việc
  • Phí: 500.000 ĐồngXem chi tiết
  • Phí: 500.000 ĐồngXem chi tiết
  • Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc Bản chính: 0 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Sở Khoa học và Công nghệ

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Không có