Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

-Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ Tổ chức, doanh nghiệp nộp 01 bộ hồ sơ đến Bộ Xây dựng theo một trong các hình thức sau: - Nộp hồ sơ trực tiếp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu. - Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu điện: Bản sao có chứng thực.

-Bước 2: Xử lý hồ sơ - Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, Bộ Xây dựng thông báo bằng văn bản yêu cầu tổ chức chứng nhận sửa đổi, bổ sung đối với trường hợp hồ sơ không đầy đủ theo quy định. - Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơđầy đủ và hợp lệ, Bộ Xây dựng chịu trách nhiệm cấp Giấy chứng nhận cho tổ chức chứng nhận.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 5 Ngày làm việc 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
Trực tuyến 5 Ngày làm việc 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 06, Nghị định 107/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ đánh giá sự phù hợp. Don de nghi cap lai giay dang ky hoat dong chung nhan.14.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
Bản chính Giấy chứng nhận bị hư hỏng (nếu có) đối với trường hợp Giấy chứng nhận bị hư hỏng. Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Bộ Xây dựng

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Không yêu cầu điều kiện thực hiện