Thủ tục Đăng ký cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán (cấp lại)

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Nộp hồ sơ

- Bước 2: Thẩm định hồ sơ: Bộ Tài chính (Vụ CĐKT&KT) tiếp nhận hồ sơ và thẩm định hồ sơ.

- Bước 3: Nộp lệ phí.

- Bước 4: Cấp giấy chứng nhận.

- Bước 5: Công khai danh sách trên trang điện tử Bộ Tài chính.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 20 Ngày
  • Phí: 1.000.000 ĐồngXem chi tiết
  • - Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bô Tài chính hoặc qua đường bưu điện
    - 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
    Dịch vụ bưu chính 20 Ngày
  • Phí: 1.000.000 ĐồngXem chi tiết
  • - Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bô Tài chính hoặc qua đường bưu điện
    - 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Thành phần hồ sơ

    Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ...
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    a) Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán (theo mẫu quy định tại Phụ lục VII). Phụ lục Thông tư số 203-2012-TT-BTC_41779_1.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    b) Bản gốc Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán đã được cấp, trừ trường hợp bị mất. Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    c) Tài liệu có liên quan khác. Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    2/ Số lượng hồ sơ: 01 (bộ) Bản chính: 0 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Bộ Tài chính

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    1/ Doanh nghiệp kiểm toán đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán được đề nghị cấp lại trong các trường hợp sau:
    a) Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán bị mất hoặc bị hư hỏng;
    b) Chia, tách, sáp nhập, hợp nhất, chuyển đổi hình thức sở hữu.
    2/ Doanh nghiệp kiểm toán phải làm thủ tục đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hư hỏng hoặc hoàn thành việc chia, tách, sáp nhập, hợp nhất, chuyển đổi hình thức sở hữu.