Thủ tục xác nhận hồ sơ cấp mới/cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Bước 1: Cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn;
Bước 2: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận hồ sơ: kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các giấy tờ có trong hồ sơ và chuyển cho công chức chuyên môn xử lý.
Bước 3: Công chức chuyên môn xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo UBND cấp xã xác nhận vào đơn và chuyển cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện.
Bước 4: Nhận lại giấy chứng nhận từ UBND cấp huyện và trả cho công dân, tổ chức.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 03 ngày, trong đó: + UBND phường, xã 01 ngày. + UBND quận, huyện 02 ngày. Hồ sơ được nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
1. Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận số nhà PHU LUC 1.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Uỷ ban Nhân dân cấp xã, phường, thị trấn

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Không có