Thủ tục hành chính thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại tổ chức hành chính gửi hồ sơ đến cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện.

- Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.

- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.

- Bước 4: Văn bản thẩm định.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 10 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • Cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa
    Trực tuyến 10 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • Cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy tiếp nhận hồ sơ trên môi trường mạng
    Dịch vụ bưu chính 10 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • Cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy tiếp nhận hồ sơ qua hệ thống bưu chính công ích

    Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    + Đề án tổ chức lại tổ chức hành chính. Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    + Tờ trình tổ chức lại tổ chức hành chính. Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    + Dự thảo quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện. Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    + Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có). Bản chính: 1 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Ủy ban nhân dân cấp Huyện

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện