Thủ tục chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Nhà đầu tư gửi quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư (trong trường hợp tự chấm dứt hoạt động) hoặc thông báo và nộp lại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (trong trường hợp chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư theo các điều kiện quy định trong hợp đồng, điều lệ doanh nghiệp) cho Ban Quản lý.

- Bước 2: Ban Quản lý đầu tư tiếp nhận hồ sơ.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp - Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày quyết định, nhà đầu tư gửi quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư hoặc thông báo và nộp lại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Ban Quản lý. - Ban Quản lý thông báo việc chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư cho các cơ quan liên quan kể từ ngày nhận được quyết định hoặc thông chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư.
  • Lệ phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • - Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính.
    Dịch vụ bưu chính - Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày quyết định, nhà đầu tư gửi quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư hoặc thông báo và nộp lại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Ban Quản lý. - Ban Quản lý thông báo việc chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư cho các cơ quan liên quan kể từ ngày nhận được quyết định hoặc thông chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư.
  • Lệ phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • - Qua dịch vụ bưu chính công ích.

    Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    - Văn bản thông báo chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư; A.I.15 Vb thong bao cham dut hd du an dau tu (Các điểm a, b và c khoản 1 Điều 48 Luật Đầu tư).docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    - Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có). Bản chính: 1 - Bản sao: 0
    - Tài liệu ghi nhận việc chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư. Bản chính: 1 - Bản sao: 0

    Cơ quan thực hiện

    Ban quản lý

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Dự án đầu tư chấm dứt hoạt động theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 48 của Luật Đầu tư