Cấp lại giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản (trong trường hợp thay đổi thông tin của sàn)

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

- Sở Xây dựng cấp lại Giấy phép hoạt động trong trường hợp sàn giao...

- Sàn giao dịch bất động sản nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động của sàn giao dịch bất động sản đến Trung tâm hành chính công của tỉnh hoặc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Xây dựng;

- Sở Xây dựng sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ và cấp lại giấy phép hoạt động trong thời hạn 05 ngày làm việc. Giấy phép hoạt động được cấp lại được giữ nguyên số giấy phép đã cấp trước đây để duy trì liên kết với hồ sơ và dữ liệu.

- Trường hợp từ chối cấp lại, cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh bất động sản cấp tỉnh phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do từ chối.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 5 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
    Trực tuyến 5 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
    Dịch vụ bưu chính 5 Ngày làm việc
  • Phí: 0 ĐồngXem chi tiết
  • 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Thành phần hồ sơ

    Bao gồm
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động của sàn giao dịch bất động sản theo mẫu tại phụ lục XIX ban hành kèm theo Nghị định số 96/2024/NĐ-CP ngày 24/7/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản; ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 1
    Giấy phép hoạt động Bản chính: 1 - Bản sao: 1

    Cơ quan thực hiện

    Sở Xây dựng

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện

    Không có yêu cầu điều kiện