Sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

Xem chi tiết

Trình tự thực hiện

Trường hợp có sự thay đổi một trong những thông tin liên quan tới...

Bước 1: Việc thông báo được thực hiện trực tuyến qua tài khoản truy cập hệ thống đã được cấp hoặc bằng văn bản gửi trực tiếp qua đường bưu điện về Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số), kèm theo bản sao các giấy tờ, tài liệu chứng minh sự thay đổi (nếu có).

Bước 2: Trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác của thương nhân, tổ chức Bộ Công Thương tiến hành xem xét việc xác nhận hoặc không xác nhận thông tin sửa đổi, bổ sung và phản hồi lại cho thương nhân, tổ chức qua tài khoản truy cập hệ thống đã được cấp; trường hợp không xác nhận phải nêu lý do.

Cách thức thực hiện


Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tuyến 7 Ngày làm việc Nộp trực tuyến trên Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử tại địa chỉ online.gov.vn, đồng thời nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện (đối với bản giấy).

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Bản sao các giấy tờ, tài liệu chứng minh sự thay đổi. Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Cơ quan thực hiện

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Thương nhân, tổ chức thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử có sự thay đổi thông tin đăng ký như sau:
- Thay đổi tên thương nhân, tổ chức;
- Thay đổi người chịu trách nhiệm đối với website cung cấp dịch vụ;
- Thay đổi địa chỉ trụ sở giao dịch hoặc thông tin liên hệ;
- Thay đổi tên miền;
- Thay đổi quy chế và điều kiện giao dịch trên website cung cấp dịch vụ;
- Thay đổi các điều khoản của hợp đồng cung cấp dịch vụ;
- Thay đổi hoặc bổ sung dịch vụ cung cấp trên website;
- Các thay đổi khác do Bộ Công Thương quy định.