Mức phí phải nộp trong trường hợp cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính phạm vi liên tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được là bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Theo quy định tại Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính thì mức phí phải nộp trong trường hợp đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính phạm vi liên tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng là: 2.500.000 đ (Hai triệu năm trăm ngàn đồng chẵn)

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan