Khi bố trí ổn định dân cư theo đối tượng tại Quyết định số 1776/QĐ-TTg ngày 21/11/2012 từ tỉnh này sang tỉnh khác thì UBND xã nơi có dân đi cần làm các thủ tục gì?

Trả lời:

- Phổ biến chủ trương, kế hoạch bố trí, ổn định dân cư, công khai chính sách, chế độ được hỗ trợ;- Hướng dẫn các chủ hộ làm đơn tự nguyện tham gia vào các dự án bố trí, ổn định dân cư và phương án bố trí dân cư xen ghép - Lập Hội đồng bình xét và tổ chức bình xét hộ dân đáp ứng tiêu chí của dự án, phương án ;- Lập Hồ sơ gửi UBND cấp huyện quản lý trực tiếp (nơi đi), thành phần hồ sơ gồm:+ Đơn tự nguyện bố trí, ổn định dân cư (ban hành kèm theo Phụ lục I của Thông tư số 19/2015/TT-BNNPTNT);+ Biên bản họp bình xét hộ dân được bố trí, ổn định (ban hành kèm theo Phụ lục II của Thông tư số 19/2015/TT-BNNPTNT);+ Danh sách trích ngang các hộ bố trí, ổn định dân cư ban hành kèm theo Phụ lục III của Thông tư số 19/2015/TT-BNNPTNT).+ Tờ trình của UBND cấp xã.

Các thủ tục liên quan
Các câu hỏi liên quan
Xem tất cả 12 câu hỏi liên quan