Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc do đại dịch COVID-19

Cách thức thực hiện

Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 5 Ngày làm việc Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện nơi có trụ sở hoặc chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh hoặc cư trú (đối với HKD, cá nhân)
Trực tuyến 5 Ngày làm việc Nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công: http://dichvucong.hatinh.gov.vn
Dịch vụ bưu chính 5 Ngày làm việc Nộp hồ sơ qua bưu điện đến Trung tâm hành chính công cấp nơi có trụ sở hoặc chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh hoặc cư trú (đối với HKD, cá nhân)

Thành phần hồ sơ

Bao gồm
Loại giấy tờ Bản chính Bản sao Mẫu đơn, tờ khai
Đề nghị xác nhận đối tượng được hưởng chính sách vay vốn để trả lương ngừng việc 1 $escapeHtmlUtil.escapeHtml($!i.COPY_AMOUNT) Mẫu Xác nhận đối tượng được hưởng CS vay vốn.docx
Một trong các giấy tờ sau: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký Hợp tác xã/hộ kinh doanh; Quyết định thành lập của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có); Giấy phép kinh doanh/Giấy phép hoạt động/Chứng chỉ hành nghề (đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện hoặc pháp luật có quy định); Giấy phép đầu tư/Giấy chứng nhận đầu tư (đối với doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nướcngoài). $escapeHtmlUtil.escapeHtml($!i.ORIGINAL_AMOUNT) 1
Báo cáo tài chính năm 2019, quý I năm 2020 (đối với doanh nghiệp và tổ chức). 1 $escapeHtmlUtil.escapeHtml($!i.COPY_AMOUNT)
Danh sách người lao động phải ngừng việc do người sử dụng lao động lập 1 $escapeHtmlUtil.escapeHtml($!i.COPY_AMOUNT) Mẫu DS lao động bị ngừng việc do đại dịch Covid19.docx

Trình tự thực hiện

Cơ quan thực hiện
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Tỉnh Hà Tĩnh
Yêu cầu, điều kiện

Thủ tục hành chính liên quan