Cấp giấy phép sửa đổi, bổ sung những nội dung ghi trong Giấy phép hoạt động báo điện tử

Cách thức thực hiện

Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 30 Ngày 30 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định
Dịch vụ bưu chính 30 Ngày 30 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định

Thành phần hồ sơ

Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung ghi trong giấy phép hoạt động báo điện tử bao gồm:
Loại giấy tờ Bản chính Bản sao Mẫu đơn, tờ khai
Văn bản đề nghị của cơ quan chủ quản báo chí; 1 0
Báo cáo đánh giá việc thực hiện tôn chỉ, mục đích theo giấy phép (đối với trường hợp thay đổi tôn chỉ, mục đích); 1 0
Mẫu trình bày tên gọi của cơ quan báo chí có xác nhận của cơ quan chủ quản báo chí (đối với trường hợp thay đổi tên gọi cơ quan báo chí). 1 0
Văn bản chứng minh sở hữu tên miền còn thời gian sử dụng tối thiểu 06 tháng tính từ thời điểm đề nghị cấp phép (đối với trường hợp thay đổi tên miền). 1 0

Trình tự thực hiện

Cơ quan thực hiện
Cục Báo chí
Yêu cầu, điều kiện

Thủ tục hành chính liên quan